Kiến thức Website

Bảo Hiểm SSL là Gì?

Bảo hiểm SSL là hạn mức đền bù thiệt hại tối đa được quy định trong gói dịch vụ do công ty cung cấp chứng chỉ SSL (SSL Certificate) sẽ đền bù cho khách hàng sử dụng chứng chỉ này nếu phát hiện các thiệt hại bị hacker khai thác từ lỗ hổng bảo mật do cơ chế mã hóa này cung cấp.

Lý do các công ty cung cấp SSL Certificate đưa ra hạn mức bảo hiểm là để người dùng an tâm sử dụng dịch vụ này.

Để xác định được việc sử dụng SSL hay việc bảo hiểm SSL, trước hết người sử dụng phải nắm rõ các yếu tố: SSL là gì? Cơ chế HTTPS hoạt động như thế nào?

Các công ty có khả năng cung cấp SSL Certificate là các công ty hoạt động toàn cầu chuyên về lĩnh vực bảo mật mạng, tường lửa, phần mềm chống virus như: Norton, Geotrust, Comodo.

Cho nên, khi chọn gói dịch vụ SSL, nên tìm kiếm các công ty cung cấp có uy tín trên thế giới, tránh sử dụng các dịch vụ SSL miễn phí không rõ nguồn gốc và không có bảo hiểm SSL

Khi có vấn đề về thiệt hại, thông tin bị khai thác trong thời gian sử dụng SSL Certificate và được xác định do lỗi bảo mật của dịch vụ này, khách hàng có thể làm hồ sơ trực tiếp với các công ty cung cấp dịch vụ SSL và các bằng chứng để nhận được bồi thường cho khách hàng sử dụng dịch vụ SSL.

Show More

EPAL Solution

Thiết kế Website chuyên nghiệp, Phần mềm CRM, Phần mềm quản lý thu học phí.

Related Articles

Back to top button