Website Wordpress

Tổng Hợp Các Phần Mềm Live Chat Miễn Phí Dành Cho Website

Khi bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng hay website cung cấp dịch vụ, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là xây dựng một dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt. Hỗ trợ tốt sẽ lấy được cảm tình và gầy dựng niềm tin của khách. Trong số các hình thức hỗ trợ thì sử dụng phần mềm live chat đang là một xu hướng tiên tiến và hiệu quả, vượt lên trên hỗ trợ email và qua các phần mềm chat thông thường.

Live chat có thể đảm đang tốt công việc chăm sóc khách hàng, và đặt biệt các công cụ giới đây hoàn toàn miễn phí giúp bạn đỡ một phần chi phí phát sinh hàng tuần hàng tháng, tuy là miễn phí nhưng chất lượng của nó không thua kém một phần mềm có phí nào, bởi vì cơ bản chúng đáp ứng đầy đủ các vấn đề của bạn và mục đích chính là trao đổi trực tiếp với khách hàng trên website của bạn. Nếu bạn có nhiều nhu cầu khác thì bạn có thể chuyển qua từ dùng miễn phí sang dùng có phí.

Sau đây là top 3 plugin live chat miễn phí tốt nhất trên wordpress:

1Tawkto-live-chat

Đây là phần mềm live chat miễn phí mà nhưng ăn đứt các phần mềm có phí khác, và đầy đủ các tính năng, nhiều khi nó còn nhiều tính năng tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt
  • Dễ dàng sử dụng
  • Dễ dàng hướng dẫn người dùng và người quản lý
  • Sử dụng ổn định
  • Support tận tình
  • Các chức năng miễn phí đáp ứng chuyên nghiệp
  • Giám sát thời gian thực
  • Nhiều lựa chọn hình ảnh cho bạn lựa chọn, tinh chỉnh
  • Hỗ trợ trên điện thoại cũng miễn phí
  • Hỗ trợ offline mesages
  • Lưu thông tin khách hàng trên live chat

Khuyết điểm:

  • Vì hệ thống phải thông qua hệ thống đặt ở nước ngoài nên khi có sự cố liên quan đến đường truyền quốc tế thì sẽ có chút ảnh hưởng
  • Trình quản lý hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên đôi lúc khó khăn nếu bạn không rành ngôn ngữ
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CẤU HÌNH LIVE CHAT TAWK TO VÀO WEBSITE

2WP Live Chat Support

Đây là plugin đáp ứng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cũng là một pluign miễn phí, tuy nhiên nó không được đánh giá cao trong việc sử dụng vì có quá nhiều thứ cần phải tinh chỉnh.

Ưu điểm:

  • Với rất nhiều chức năng bản free mà bạn có thể sử dụng
  • Phản hồi nhanh chóng vì sử dụng trực tiếp tiếp trên server của website
  • Hỗ trợ đầy đủ các báo cáo
  • Cài đặt nhanh chóng

Khuyết điểm:

  • Giới hạn về số lượng người chat
  • Hạn chế trong việc tinh chỉnh
  • Cấu hình hơi phức tạp vì có quá nhiều phần để cấu hình và tối ưu
  • Sử dụng hơi khó khăn, về mặt hướng dẫn cho nhân viên
  • Chưa hỗ trợ tiến Việt

3Tidio Live Chat

tong-hop-cac-phan-mem-live-chat-1

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
  • Thiết kế đơn gian
  • Giám sát thời gian thực
  • Có liên kết với các bên thứ 3 như là Zendesk, GetResponse, SalesForce và MailChimp
  • Dễ cài đặt
  • Dễ sử dụng
  • Hỗ trợ offline mesages

Khuyết điểm:

  • Quá ít mẫu để lựa chọn
  • Hạn chế lượng người kết nối
  • Hạn chế hỗ trợ trên mobie trong bản miễn phí

Thật ra mình đưa ra một số plugin trên cho các bạn để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với từng tuỳ biến với website của bạn, cũng như sở thích riêng của từng người.

Nguồn Internet

Có thể bạn quan tâm:

 

Tags
Show More

Cẩm Tú

Lê Võ Cẩm Tú - Nhân viên Content EPAL Solution.

Related Articles

Back to top button
Close
Close